a
THCS Hồ Xuân Hương
a
Giới thiệu sách: Khi ta thay đổi thế giới sẽ đổi thay - Karen Casey

Giới thiệu sách: Khi ta thay đổi thế giới sẽ đổi thay - Karen Casey

  • 06/03/2018
  • 824

Lời đầu tiên cho phép em gửi lời chào trân trọng nhất đến các thầy cô giáo và tất cả các bạn học sinh thân mến!

Nhân dịp sắp đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thay mặt cho toàn thể các bạn nữ học sinh em xin gửi lời chúc mừng nồng ấm nhất đến với các cô giáo trường ta, chúc các cô có một sức khỏe dồi dào, luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp của mình. Chúc tất cả các bạn là học sinh nữ luôn xinh tươi, năng động và sáng tạo, trong học tập luôn đạt hoa điểm 10.

Sau đây là phần trình bày giới thiệu sách của em, em tự giới thiệu em tên là Lê Thị Trà Giang học sinh lớp 8A, đồng hành cùng thư viện thông minh hôm nay em xin giới thiệu đến thầy cô giáo và các bạn cuốn sách “ Khi ta thay đổi thế giới sẽ đổi thay” của tác giả Karen Casey, sách do nhà xuất bản Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh ấn hành. Là một trong những cuốn sách hay nằm trọn trong tủ sách hạt giống tâm hồn, cuốn sách nói về cách suy nghĩ cũng như cách nhìn nhận bản thân cả về thể chất, trí tuệ, tinh thần và tình cảm; chúng ta không thể thay đổi một ai, nhưng chúng ta có thể thay đổi chính cách ứng xử của mình, chúng ta có thể học cách suy nghĩ trước khi hành động để giải quyết những khó khăn vướng mắc khi chúng xuất hiện. Cuốn sách này sẽ mang lại cho chúng ta các bước đơn giản, những hiểu biết cần thiết để giúp chúng ta tự mình tìm ra cách ứng xử một cách khôn ngoan nhất trước các tình huống xảy ra; cách mà ta nhìn nhận người khác và ngay cả những trải nghiệm trong cuộc sống mỗi ngày nó sẽ quyết định ta là ai. Nó là niềm tin là người luôn đồng hành cùng ta trên con đường ta đang đi và cả chặng đường phía trước. Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu trong suy nghĩ và hành động chúng ta luôn muốn như vậy đó là sự ngọt ngào, ấm áp dành cho nhau. Có niềm tin bạn sẽ không bao giờ thất bại, ai cũng có quyền lựa chọn, chúng ta sẽ đến đúng nơi mình muốn và trở thành đúng con người mình ao ước. Chỉ cần chúng ta sẵn sàng để thay đổi những suy nghĩ và hành động của mình, tôi tin chắc rằng ngày mai sẽ tốt đẹp hơn ngày hôm nay, đó là bài học có trong cuốn sách “Khi ta thay đổi thế giới sẽ đổi thay”, đó chính là ý nghĩa thực sự của cuộc sống, là điều thiết thực tạo nên sức mạnh cho bạn.

Chúng ta hãy dành thời gian để đến thư viện thông minh tìm đọc cuốn sách này tại giá sách 800 các bạn nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị khi đọc sách, Kính chúc quý thầy cô và các bạn có một tuần làm việc và học tập đạt kết quả cao. 


  • Nguyễn Văn B