a
THCS Hồ Xuân Hương
a
Giới thiệu sách dưới cờ - CUỐN SÁCH "TÔI TỰ HÀO LÀ NGƯỜI VIỆT NAM"

Giới thiệu sách dưới cờ - CUỐN SÁCH "TÔI TỰ HÀO LÀ NGƯỜI VIỆT NAM"

  • 05/04/2021
  • 875




CUỐN SÁCH "TÔI TỰ HÀO LÀ NGƯỜI VIỆT NAM" của tác giả Nguyễn Mạnh Hùng

Em xin kính chào quý thầy cô giáo cùng tất cả các bạn, em là Nguyễn Minh Ngọc học sinh lớp 7A. Đến với buổi giới thiệu sách dưới cờ ngày hôm nay, em xin giới thiệu đến quý thầy cô cùng tất cả các bạn cuốn sách “Tôi tự hào là người Việt Nam” do Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng chủ biên, NXB Công an nhân dân xuất bản tháng 9 năm 2014.

Cuốn sách dày khoảng 400 trang với khổ 14.5x20.5cm, được in bằng bìa mềm với tông màu chủ đạo vàng đỏ - là máu đỏ, da vàng của con cháu Lạc Hồng. Bìa sách in nổi dòng chữ “Tự hào tôi là người Việt Nam” như thể muốn nhấn mạnh thêm về thông điệp mà cuốn sách này mang lại.

Xuyên suốt gần 400 trang sách là 33 câu chuyện khác nhau đến từ các gương mặt có tên tuổi với giới truyền thông; mỗi câu chuyện là tâm tư cảm xúc của những con người đã có vị trí, chỗ đứng và thành đạt trong xã hội, họ chia sẻ về cảm xúc khi bản thân họ là một người Việt Nam, có niềm tin với Việt Nam và tự hào về đất nước Việt Nam.

Hãy dành một chút thời gian và sự hiếu kỳ để tìm đọc cuốn sách này, để chúng ta luôn tự nhủ với bản thân rằng mình có thể đẩy lùi cám dỗ của sự thấp hèn và lòng tham, lấy nó làm động lực tiến lên rồi tự hào mình là người Việt Nam, xứng đáng với các bậc tiền bối và tạo bàn đạp cho những thế hệ sau này xây dựng tương lai của đất nước.

Nhân dịp kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam – thống nhất đất nước đang đến gần, em mong rằng quý thầy cô và các bạn bớt chút thời gian tìm đọc cuốn sách này, hiện tại, cuốn sách “Tôi tự hào là người Việt Nam” đang có tại thư viện thông minh của nhà trường.

Lời cuối cùng, em xin kính chúc quý thầy cô cùng các bạn có nhiều sức khỏe để học tập và làm việc, chúc cho tuần mới gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi. Em xin chân thành cảm ơn!

  • Vebraryhoxuanhuong